Register for your free account! | Forgot your password?

Go Back   elitepvpers > MMORPGs > Rohan
You last visited: Today at 11:07

• Please register to post and access all features, it's quick, easy and FREE!

Encouragin Free lance bot programmers

Old   #16

elite*gold: 0
pinakita nyo kasi kung panu nyo patronized ung program nila kya un,,,,, umabuso sa paglagay ng presyo, well, part un ng marketing nila lakas ng demand eh kya lakas din pataw ng price....for me its over price! 600/month taz pag nagdual window ka x2 ung bawas ng points mo sa bot time WTF!!!.....sa mga mayayaman jan or feeling mayaman soon maiisip nyo ganu kahalaga ang pera pagnamulubi na kau dahil sa bot price na yan..so goodluck sa mga wanabe na d daw affected...

Old   #17

Quote:
Originally Posted by fwreakazoid View Post
paid to get endorsed?... haller!!! i don't give a **** about LU!!! if you used to play cabal ph... this what happened db?... open beta started... all servers full... e-games happy... opened i think 2 or 3 servers... still full... after BM announced that they are starting to charge for the proggie... what happened... ubos ang tao... lahat ng server napakaluwag... kung naglaro ka ng cabal and nag-bot ka alam ko ibig kong sabihin... wait after May 1 dude... kita mo sobrang luwag ng servers ng rohan nyn... because of it... I'm not forcing you to buy the BOT or patrionize LU... all i'm saying is... at least ako may pang bayad sa bot... sila wala... yun lng... sila estudyente... ako nag-wowork... i don't give a **** if their still under their mom's skirt and ask for alms... that's their problem... lumaki clang *** eh...

O btw... rohan is just my pass time... i'm currently playing WoW US... mas mahal ang load dun kaysa sa 600 plus yung 1 month load ng LU na iniiyakan ng marami... and inaantay ko n lng yung WoW server sa asia... mukhang pera kc yung LU tsaka e-games alam nila kikita cla dun eh...

and again sorry to be an ***... **** LU and BOTSMALL and **** ALL THE BUMS... peace!

whatever?
magbrick game ka nalang.

Old   #18

80% or more maybe of Rohan PH population are roBOTS.. we'll see on may1.. luluwag server.. "Suggest" na cguru yan.. haha.. and.. madidiscourage mga ibang players to buy scrolls for 2x exp - another burden added kasi.. 600Php/month! FTW! haha.. uso kasi sa Rohan PH Bot party eh.. ewan ko n lng.. Lets wait for May1..
Old   #19

hui sa taas. d po BM ang gumawa ng cabal bot. rider pa un. sana lumuwag server. 300 nmn daw pala. pambabae mo n lng.

Old   #20

Quote:
paid to get endorsed?... haller!!! i don't give a **** about LU!!! if you used to play cabal ph... this what happened db?... open beta started... all servers full... e-games happy... opened i think 2 or 3 servers... still full... after BM announced that they are starting to charge for the proggie... what happened... ubos ang tao... lahat ng server napakaluwag... kung naglaro ka ng cabal and nag-bot ka alam ko ibig kong sabihin... wait after May 1 dude... kita mo sobrang luwag ng servers ng rohan nyn... because of it... I'm not forcing you to buy the BOT or patrionize LU... all i'm saying is... at least ako may pang bayad sa bot... sila wala... yun lng... sila estudyente... ako nag-wowork... i don't give a **** if their still under their mom's skirt and ask for alms... that's their problem... lumaki clang *** eh...

O btw... rohan is just my pass time... i'm currently playing WoW US... mas mahal ang load dun kaysa sa 600 plus yung 1 month load ng LU na iniiyakan ng marami... and inaantay ko n lng yung WoW server sa asia... mukhang pera kc yung LU tsaka e-games alam nila kikita cla dun eh...

and again sorry to be an ***... **** LU and BOTSMALL and **** ALL THE BUMS... peace!

Wooo what a loser, Does your life only revolves in online games.. too bad for you dude, you're working your *** off just to play a game. what a friggin weirdo LOL... no offense but i suggest that you should have a social life. go outside and hang out with your friends or get yourself a girl friend.. **** face
Old   #21

=))

VERY FUNNY!!

wahahaha

wala nang libre sa panahon ngaun patawa ang nag start nitong THREAD na ito...
Old   #22

Quote:
paid to get endorsed?... haller!!! i don't give a shit about LU!!! if you used to play cabal ph... this what happened db?... open beta started... all servers full... e-games happy... opened i think 2 or 3 servers... still full... after BM announced that they are starting to charge for the proggie... what happened... ubos ang tao... lahat ng server napakaluwag... kung naglaro ka ng cabal and nag-bot ka alam ko ibig kong sabihin... wait after May 1 dude... kita mo sobrang luwag ng servers ng rohan nyn... because of it... I'm not forcing you to buy the BOT or patrionize LU... all i'm saying is... at least ako may pang bayad sa bot... sila wala... yun lng... sila estudyente... ako nag-wowork... i don't give a damn if their still under their mom's skirt and ask for alms... that's their problem... lumaki clang BUM eh...

and again sorry to be an ass... FUCK LU and BOTSMALL and FUCK ALL THE BUMS... peace!
Just to add u buffoon! We students are no bums! We are in the proccess of making a successful career in the future! As for a low life coolie like you, Your making a career pattern out of a game? WTF dude if this is your past time, why the hell are you making a fuzz about this?! Anyway I'm pretty sure that IRL ur just a puny lil punk who thinks he knows it all about the industry, when all he ever know is to play and to invest his life's savings into a game that eventually like the others will be forgotten. Having said that I think ur just a poser so don't brag about working... OK?! feaking dullard!
Old   #23

Quote:
Originally Posted by miraclearts View Post
=))

VERY FUNNY!!

wahahaha

wala nang libre sa panahon ngaun patawa ang nag start nitong THREAD na ito...
haha you think you're rich just because you think you can pay an unstable piece of ****?
Old   #24

Quote:
Originally Posted by deathcol View Post
why stay? find other bot program that is for free. There are lots of website that can gave you the right stuff that dont require money.
oh really? state one...
Old   #25

Quote:
paid to get endorsed?... haller!!! i don't give a shit about LU!!! if you used to play cabal ph... this what happened db?... open beta started... all servers full... e-games happy... opened i think 2 or 3 servers... still full... after BM announced that they are starting to charge for the proggie... what happened... ubos ang tao... lahat ng server napakaluwag... kung naglaro ka ng cabal and nag-bot ka alam ko ibig kong sabihin... wait after May 1 dude... kita mo sobrang luwag ng servers ng rohan nyn... because of it... I'm not forcing you to buy the BOT or patrionize LU... all i'm saying is... at least ako may pang bayad sa bot... sila wala... yun lng... sila estudyente... ako nag-wowork... i don't give a damn if their still under their mom's skirt and ask for alms... that's their problem... lumaki clang BUM eh...

and again sorry to be an ass... FUCK LU and BOTSMALL and FUCK ALL THE BUMS... peace!

tol. mag WOW ka na lang. we dont need to listen to ur crap. to think that these games are designed just for fun.. your trying to immerse yourself in a world of fantasy.. grow up!. and you mentioned that u dont care coz were still under our moms skirts?. did u ever had a mom. im sure when u were young u were hiding under your dads underpants.!! lol..........80% of the gamers are botters right?. but 80% of those botters are students...what if the price of thier bot services is changed to somewhat more affordable for students.. do the math!!!. i know your not an idiot...i think they can earn more cash that way.....
Old   #26

lols npkayabang naman nung isa jan.sobrang kayabangan.please remember kung gaano kataas ang lipad gnun dn klalim ng bagsak.wag nyo pag yabang n mayaman kayo s forum n to.s specially s thread n to.wag naman ung msabi lang n me pera ka.kng ayaw mo ng thread nung isa d wag mo bsahin problema b yun.gumawa k ng srili mong thread.d ung mag mamayaman ka.pati studyante dndmay mo s kyabangan mo.pti ung mga batang umaasa p s mgulang.wag gnun brad.kng mgsalita ka kla mo kng cnu k na.

-back to topic-

mahal tlga yang bot n yan.tng na 600.ano yan bot lang ng me trabaho?e d pkta nyo n pang me trabaho lang db.tska wag kayo mg alala mhahack dn yang botsmall n yan.at in fairness ng join force n pla cla ng LU pra mas mataas ang kita..wahahah.dame tlgang nggwa ang pera.ung maayos n tao tinatangay n ng hangin s kaybangan.ung kumikita na ng malaki,mas gsto pang yumaman..hehe...what a world
Old   #27

pero badtrip tlga ako dun s fweakazoid e.nwala 2loy antok ko.

@fweakazoid

PUTANG INA MO.
HANGIN MO.
MAMAMATAY K RIN.
D MO MADADALA PERA MO S IMPYERNO.
MALIGO KA.
BAKA MRAMI KA NG KUTO.
NAPUPUNO N NG HANGIN YANG ULO MO.
**** OFF!
Old   #28

kawawang fwreakazoid!!wahahahaha ang mayaman lng d2 ay ako!ahaha jok lng.. kng mayaman ka mamgay ka nlng wag na magmayabang..total prang barya lng yan sau dba?bgay m nlng yan samin mkk2long kapa..nyahaha

@topic

for me 600 pesos is way too expensive!and base on my survey nagrerevolve lng allowance nla in around 300-500 a week kaltasan mo pa ng pagkain load sa celfon pamasahe pangrent ng pc pangload sa premium services panggimik pangdat ng mga syota..hahaha imagine?would 300-500 a week suport that?haha 3 days pa lng ubos na yan!>.< haha sana naman babaan ung price..and tama ung isa jan sa taas..mas marami pera kng babaan nla kc 80% of d population w/c is students could afford that na..kasama na dun ung kiput2 ng konti..hahaha peace y'all!XD
Old   #29

madali lng naman gawan ng paraan para ma freen ung bot..^_^ just change the log in server to other server..ung BM meron sariling server..ung mga marunong gumawa private server kaya nila gwan ng ibang log in server ung bot ^_^..happy free boting thx BM
Old   #30

GLOBAL FINANCIAL CRISIS N TAU MGA TSONG...

KYA UMAASA N LNG S FREE ANG MGA TAO

XD