For those who managed to get some gacha parts, can I kindly reqeust you people to post screenshots of the level 70 parts and their properties, I just want to see them thank you.
@celtics, i mean the properties, all you can see if you mouse over them are the base stats, what I want to see are the additional properties (HP/MP recovery,Skill Atk/Def,Additional Atk,Def,Vit)
[REQUEST]COULD SOMEONE TEACH ME HOW TO USE A GACHA PATTERN? 01/24/2011 - Grand Chase - 6 Replies There is an upcoming Gacha event in GCPH, I need it for my amy and for the pet. Please, anybody?, teach a great way to open sealed beads without spending a lot of money.
REQUEST. gacha hack. 02/07/2010 - Grand Chase Philippines - 25 Replies meron may alam kung panu mag item hack? ganda nung gacha ngaun, pashare nmn oh
request gacha spell book hack 10/09/2009 - Grand Chase Philippines - 14 Replies sana po may makagawa nung hack para dun sa mga spell book, kasi ang hirap hirap at masyadong magastos ang pagkakaroon nung set+pet+spectral mask,
sana po ay may makagawa,
btw, nasa mga KOM files po ba yun at pwede ba ma edit?
sensya na sa pagkanoob ko
tnx
request gacha spell book hack 10/06/2009 - Grand Chase Philippines - 1 Replies sana po may makagawa ng hack kung pwede sa mga spell book, kahit anung form po basta mabawasan lang yung gagastusin para magkaroon ng set, ang laki kasi dapat gastusin pag gus2 ng set+weapon+mask+pet e,
tnx