Register for your free account! | Forgot your password?

Go Back   elitepvpers > MMORPGs > RF Online
You last visited: Today at 14:37

  • Please register to post and access all features, it's quick, easy and FREE!

 

BKIT DAMI NA NKAKALAM N SITE NA TO?

Reply
 
Old   #16
 
elite*gold: 0
Join Date: May 2008
Posts: 99
Received Thanks: 29
Hmmmmmmmmmmm...I Can't Understand Anything ~_~

There is no Filipino to English Translator in Altavista Babelfish ~_~



cyrixcool is offline  
Old   #17
 
elite*gold: 0
Join Date: May 2008
Posts: 158
Received Thanks: 13
@warpain

Hindi naman tanga. Tamad lang. Magagaling nga daw tayong mga pinoy eh. Ang reklamo lang talaga is tamad ata kadalasan walang pasensya. Yun din ang reklamo ng ibang (konti lang) foreigners eh.


randz2004 is offline  
Old   #18
 
elite*gold: 0
Join Date: May 2008
Posts: 4
Received Thanks: 0
ang kdalasan kc ng mga noob n filipino d2 s forums walang tyaga
pag walang nagturo or nagbigay s kanila ng hack magsusumbong s VgDs or GM

i have no complain, i maybe a noob here but i already know someone who does the hacks
and s knya ako nagpapaturo.

kaya di nyo masisi ung mga tunay na nagpakahirap s hacks n solohing ung discovery nila
kasi and dami sa ating mga kababayan ang tamad at asa s kapwa masyado.

magbago n sana ung iba jan...
chaythe is offline  
Old   #19
 
elite*gold: 0
Join Date: Apr 2006
Posts: 564
Received Thanks: 319
Quote:
Originally Posted by cyrixcool View Post
Hmmmmmmmmmmm...I Can't Understand Anything ~_~

There is no Filipino to English Translator in Altavista Babelfish ~_~
LOL thats because there is none in bablefish....

and yes... they like to be spoonfeed

BTW... for those leechers out there who dont even know how READ TEXT, nevertheless they dont know how read byte.... go to this site.. plenty of GOOD HACKS AND CHEATS ... ENJOY



playforbooting is offline  
Old   #20
 
elite*gold: 0
Join Date: May 2008
Posts: 27
Received Thanks: 7
x
palsgrim is offline  
Old   #21
 
elite*gold: 20
Join Date: Nov 2005
Posts: 1,417
Received Thanks: 1,100
reviving a dead topic
shemgwapo is offline  
Old   #22
 
elite*gold: 0
Join Date: Apr 2006
Posts: 564
Received Thanks: 319
lmao... welcome back shem idol
playforbooting is offline  
Old   #23
 
elite*gold: 0
Join Date: May 2008
Posts: 12
Received Thanks: 0
elitepvpers = free
other game cheat sites = php

^
^
^
^
^
^
^
wardriving is offline  
Old   #24
 
elite*gold: 0
Join Date: Jun 2008
Posts: 57
Received Thanks: 1
hmmm..halos lhat ng adik gamers ay tintamad kung walng cheats.....prang sa pag-aaral..kung di ka kokopya.....hmmmmm bhla na kau ^^
ps:kya nga tayu may freewill diba !! nsa tao na yan hahahahahahahahaha
xkent7x is offline  
Old   #25
 
elite*gold: 0
Join Date: Nov 2008
Posts: 10
Received Thanks: 3
pilipnas umasenso ka
pornmachine is offline  
Old   #26
 
elite*gold: 0
Join Date: Oct 2008
Posts: 7
Received Thanks: 1
pede nmn mag cheat wag nmn talamak at abuso
realmacoy is offline  
Old   #27
 
elite*gold: 0
Join Date: May 2008
Posts: 132
Received Thanks: 13
DAPAT ALISIN NALANG ACCRETIA SA RACE NG RFph! PARA WALA HACKER HAHAHA


techyou is offline  
Reply



« Previous Thread | Next Thread »

Similar Threads
dami prn b bug s gc?
tlga bng ndi p nla naauz ung bug s gc? kada ioopen q kc patcher q ngddownload ulit ng motion_char6 tska ung sbta22.kom. tas bug skn ung siren tska c...
15 Replies - Grand Chase Philippines
Dami na Poh MP hackers sa pvp!!!
Mode nathan kahit walang main.exe na kaka bypass parin MP hack!!! grabeh unfair na pvp ngaun!!!
5 Replies - Grand Chase Philippines
WTF!!!dami ng SD heads
http://i674.photobucket.com/albums/vv102/barrion67/asa.jpg nakakapagtaka yan diba??:confused::confused:
6 Replies - Grand Chase Philippines
bkit po ganun..
d na gumagana sakin PSF2009GIFT sakin pa help po kung anuh gagawin please sorry for spaming thanks powhH^^
0 Replies - Soldier Front Hacks, Bots, Cheats & Exploits
Bkit Gn2 Sf k0h!!
Help ny0 nmn ak0h panu ma res0lve 2!! heres the screensh0t! add me in my ym if u kn0w!! [email protected]
12 Replies - Soldier Front Philippines



All times are GMT +2. The time now is 14:37.


Powered by vBulletin®
Copyright ©2000 - 2017, Jelsoft Enterprises Ltd.
SEO by vBSEO ©2011, Crawlability, Inc.

Support | Contact Us | FAQ | Advertising | Privacy Policy | Abuse
Copyright ©2017 elitepvpers All Rights Reserved.